Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

[Lời dịch bài hát] Paris (Ooh La La) - Grace Potter & The Nocturnals

Translated by Ú

Uh! Whooah, yeah!
uh, uh!

You got me down
on the floor
So what'd you bring me
down here for?

You got me down
on the floor, uh!
So what'd you bring me
down here for?

If I was a man
I'd make my move
If I was a blade
I'd shave you smooth

If I was a judge
I'd break the law
And if I was from Paris
If I was from Paris

I would say
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala

You got me up
on your swing
So when you gonna
shake that thing?

You got me up
on your swing
So when you gonna
shake that thing?

If I was a man
I'd make my move
If I was a blade
I'd shave you smooth

If I was a judge
I'd break the law
And if I was from Paris
If I was from Paris

I would say
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala

oh...

oh... If I was a man
I'd make my move
If I was a blade
I'd shave you smooth

If I was a judge
I'd break the law
And if I was from Paris
If I was from Paris

I would say
[softer, tapering off] Oooh la la la la la lala




Anh kéo tôi xuống nền nhà
Không hiểu anh dụ tôi xuống đây làm gì?


Anh kéo tôi xuống nền nhà
Không hiểu anh dụ tôi xuống đây làm gì nhỉ?


Nếu tôi là anh
Tôi sẽ chủ động đấy
Nếu tôi là con dao lam
Tôi sẽ cạo anh nhẵn nhụi luôn

Nếu tôi là quan tòa
Tôi sẽ phá bỏ mọi quy tắc
Còn nếu tôi mà đến từ Paris
Tôi mà đến từ Paris nhé

Tôi sẽ buông lơi ánh mắt và nói
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala

Anh mời mọc trong tiếng du dương 
Anh định lúc nào sẽ cùng tôi khiêu vũ? 



Anh mời mọc trong tiếng du dương 
Anh định lúc nào sẽ cùng tôi khiêu vũ? 



 Nếu tôi là anh
Tôi sẽ chủ động đấy
Nếu tôi là con dao lam
Tôi sẽ cạo anh nhẵn nhụi luôn

Nếu tôi là quan tòa
Tôi sẽ phá bỏ mọi quy tắc
Còn nếu tôi mà đến từ Paris
Tôi mà đến từ Paris nhé

Tôi sẽ buông lơi ánh mắt và nói
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala
Oooh la la la la la lala

Oh…

Nếu tôi là anh
Tôi sẽ chủ động đấy
Nếu tôi là con dao lam
Tôi sẽ cạo anh nhẵn nhụi luôn 

Nếu tôi là quan tòa
Tôi sẽ phá bỏ mọi quy tắc
Còn nếu tôi mà đến từ Paris
Tôi mà đến từ Paris nhé

Tôi sẽ buông lơi ánh mắt và nói
Oooh la la la la la lala

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét